Sản phẩm đã cho vào giỏ hàng

Mũ bảo hiểm thông minh Livall Smart Helmet BH60

3.900.000₫
Mũ bảo hiểm thông mình Thông tin sản phẩm: Một chiếc mũ bảo hiểm thông minh không chỉ được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng mà còn được tích hợp những công nghệ hiện đại như: Đèn tín hiệu...
- +


Mũ bảo hiểm thông mình

Thông tin sản phẩm:

Một chiếc mũ bảo hiểm thông minh không chỉ được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng mà còn được tích hợp những công nghệ hiện đại như: Đèn tín hiệu thông minh, nghe nhạc, giao tiếp nhóm Walkie-Talkie, thoại rảnh tay, cảnh báo SOS.

- Kiểu dáng thể thao mạnh mẽ, gọn nhẹ, an toàn.
- Đèn tín hiệu thông minh: với một bộ điều khiển bluetooth bạn có thể điều khiển các đèn tín hiệu phía sau nón giúp mọi người phía sau dễ dàng nhận ra hướng di chuyển của bạn, giúp bạn lưu thông dễ dàng hơn.
- Nghe nhạc không dây: loa bluetooth được tích hợp sẵn trên nón giúp bạn tha hồ thưởng thức những giai điệu yêu thích mà không cần phải đeo tai nghe.
- Walkie-Talkie: với tính năng này bạn có thể trò chuyện với bạn đồng hành cũng như với đội đua của mình rất dễ dàng.
- Thoại rảnh tay: Mũ bảo hiểm được tích hợp microphone 39 db và loa bluetooth 4.0 stereo 2*0.5W cho phép bạn trả lời bất kì cuộc gọi điện thoại nào.
- Báo động SOS: với cảm biến 3 trục G sensor sẽ phát hiện các cú sốc khi có tai nạn xảy ra, sau đó sẽ liên lạc với người khác nhờ trợ giúp đồng thời lúc đó đèn tín hiệu cũng sẽ phát sáng SOS.
- Với một ứng dụng được thiết kế riêng giúp bạn ghi nhận các thông số trong lúc đạp xe như tốc độ, calorie tiêu thụ...
- Chụp hình nhanh qua điều khiển từ xa.

Thương hiệu

 

Đặt hàng

0977913555
 

Giờ làm việc

T2 - CN : 8h30 - 21h00
 

Miễn phí vận chuyển

Đơn hàng trên 2 triệu
 

Địa chỉ

số 23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
popup

Số lượng:

Tổng tiền: